Kỹ năng làm việc

Kỹ năng trình bày của người thuyết trình thành công

Tạo ra một bài thuyết trình là một nghệ thuật. Thậm chí hầu hết những người thành đạt đều phải trải qua sự sợ hãi trong quá trình thuyết trình. Họ không biết cách thực hiện một buổi thuyết trình một cách chuyên nghiệp như thế nào cả. Để tránh được sự sợ hãi này, họ cần phải có các kỹ năng thuyết trình.

Tư duy sáng tạo là gì & Phương pháp rèn luyện tư duy sáng tạo?

Khi nghe đến tư duy sáng tạo, người ta thường nghĩ đến những gì to tát, nhưng thực tế đâu phải vậy? Tư duy sáng tạo là tài sản quý giá mà tạo hóa ban tặng cho con người.

Chia sẻ kỹ năng giao tiếp: Bắt tay không hề đơn giản

Bắt tay là một phần của giao tiếp. Nắm tay chặt hay lỏng, cách thức bắt tay, thời gian bắt tay ngắn hay dài sẽ cho biết thái độ và cách cư xử khác nhau với từng đối tượng. Đồng thời thông qua cách thức bắt tay của một ai đó, chúng ta cũng có thể nắm bắt được tính cách riêng của họ, và ấn tượng để lại cũng khác hẳn nhau.

10 cách sử dụng ngôn ngữ cơ thể giúp bạn phát triển kỹ năng giao tiếp.

Có thể bạn không biết, ngay cả khi không trực tiếp phát biểu, bạn vẫn đang giao tiếp. Bằng việc nhận thức được ngôn ngữ cơ thể của bản thân và sử dụng nó trong giao tiếp như thế nào, bạn có thể kiểm soát chính mình và gây ấn tượng với đối tượng giao tiếp. Bài viết này sẽ chia sẻ với bạn 10 cách sử dụng ngôn ngữ cơ thể giúp bạn phát triển kỹ năng giao tiếp.

Kỹ năng học đại học hiệu quả dành cho tân sinh viên

Một điều chắc chắn rằng cách học của bạn ở đại học sẽ khác ở phổ thông, nếu bạn còn giữ cách học cũ thì đây là lúc bạn nên trang bị cho mình kỹ năng học đại học. Để học một cách hiệu quả những chương trình ở bậc đại học, bạn cần trang bị cho mình kỹ năng sống sau đây.

Những kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc SV nên trang bị để học tập, làm việc hiệu quả

Hiện nay, khi yêu cầu công việc ngày một cao, đòi hỏi năng lực của ứng viên phải đáp ứng tốt nhất công việc và đem lại cho cơ quan, doanh nghiệp năng suất cao nhất. Nhà tuyển dụng thường chuộng những ứng viên có kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc tốt để đáp ứng cho sự phát triển của doanh nghiệp.

8 cách 'đánh bại' áp lực công việc

Áp lực công việc luôn khiến cho nhiều người rơi vào trạng thái căng thẳng, đôi khi bế tắc và thậm chí nảy sinh những suy nghĩ tiêu cực. Tuy nhiên, giải quyết những vấn đề này không quá khó như nhiều người vẫn tưởng.

Kỹ năng vượt qua nỗi chán chường, tuyệt vọng

Trong cuộc sống, ắt hẳn chúng ta không khỏi một lần rơi vào cảm giác chán chường, mệt mỏi, thất vọng nhiều thứ về bản thân, cuộc đời, tình yêu, gia đình…